Friday, April 4, 2008

Blog Begins at 40

Si Dr. Roland B. Tolentino ng UP-Diliman ang nagsagest sa akin na mag-blog daw ako. Bagay raw sa akin. Hindi ko alam kung ano ang ibig niyang sabihin ng "bagay". Apat na taon na yata ang nakakaraan nun. Minsan naman nag-email ang isa kong dating estudyante, nagtatanong kung may blagsayt nga raw ako. Me nabasa raw kasi siya sa isang blog na nagtatanong din kung may blog ako na puwede nitong mabasahan ng mga bugtong ko. Noon ko pa naman talaga balak mag-blog pero hindi matuloy-tuloy dahil sa marami at iba't ibang dahilan (read: alibi)...

Matanda na yata tayo para sa blog...pero sige lang...subukan nating simulan... o simulan nating subukan...


May hihigit pa sa tao...at iyan ay mga puno...

5 comments:

cielo said...

Kuya Ikaw na ata new idOl ko weh! hays bakit ganun na sisiraan na ata ako mula kahapon si BOb ong nasa isip ko weh! Di ko maalis alis naghihina na nga ako eh!:(

Unknown said...

Hi,Tito Man! Congrats on this new project :-)

angel by day.... said...

alas! meron ka na rin po blog. i- link ko kita ngaun kung ok lang po ba sau sir.

man gervacio said...

angel by day, ilink mo lang ng ilink...kahit gabi...

Arvin U. de la Peña said...

ayos ang blog mo..exchange link..